MY CRIMSON STYLE VS MY EBITEN

หลังจากได้ฟังข่าวจากคุณหมอธนาว่าคุณหมอจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อไปพบกับทางCRIMSON ซึ่งเป็นหนึ่งในกุ้งสายที่โด่งดังที่สุดใน ขณะนี้โดยเฉพาะจุดเด่นเรื่องสีแดงของกุ้ง งานนี้ผมเลยพลาดไม่ได้ที่จะหาทุกวีถีทางเพื่อครอบครองกุ้งสายนี้ ซึ่งกว่าจะระดมทุนได้ก็เล่น เอาผมเหนื่อยทั้งกายและใจ ยิ่งเห็นราคากุ้งจากร้านcrimsonที่คุณหมอส่งมาทางe-mailแล้วพูดตรงๆไม่ได้โม้ว่าผมช็อกแทบตกเก้าอี้ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี(จริงเร้อ!!!?) หลังจากลุ้นอยู่นานว่ากุ้งCRIMSON ราคาขนาดนี้หน้าตาจะเป็นยังไง ผลที่ได้ออกมาเป็นแบบนี้

ซึ่งเอาเข้าจริงๆผมยังมองว่าสีกุ้งCRIMSONที่ได้มายังไม่แดงเท่าไหร่บางตัวออกส้มจางๆด้วยซ้ำ ก็ยังงงๆอยู่ว่าด้วยราคากุ้งที่สูงขนาดนี้เป็นเพราะเหตุอะไร แต่ก็ยังแอบหวังในรุ่นลูกเพราะถึงแม้โดยรวมสีที่ตัวกุ้งจะไม่ได้แดงมาก แต่สีบริเวณกลางหลังกลับมีสีที่ค่อนข้างแดงเข้ม และที่ได้ยินมาอีกอย่างคือเปอร์เซนต์ความนิ่งของลูกกุ้งCRIMSONค่อนข้างสูง งานนี้ก็ลุ้นกันต่อไป

ปล. สุดท้ายก็มีติดปลายนวมได้กุ้งtop quality จาก Ebitenมาด้วยงานนี้ผมค่อนข้างแฮปปี้กับกุ้งจากEbitenมากๆ ถึงราคากุ้งจะสูงมากแต่ด้วยความสวยของกุ้งแล้วก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อ